Thẻ

, ,

Title: EXO

Author: Super Hâm

Pairing: Chan Yeol/Baek Hyun

Rating: T

Summary: Nghe thôi cũng đủ để mama mất máu vì độ cu cheo của các con rồi 😀

A/N:

Fic dành tặng cho Etics 12 nói chung và hai chị fan khối mười hai cùng trường mà SH biết nói riêng. Chúc mọi người có kì thi tốt nghiệp và đại học như ý ^^. Yêu mọi người nhiều yêu nhất chị K.A trong nhóm nhảy “Growl” trong lễ bế giảng.

 

Ban đầu có lẽ là rất phấn khích để được xem nhưng bây giờ có giảm đi chút chút bởi có một thằng tham gia nhảy mà SH muốn nện cái dép vào mặt nó vì lí do ba chấm. 😦

 

Thật tình là cũng rất muốn nhiệt tình chuẩn bị bài đăng nhưng tâm trạng đều không tốt nên cầu thông cảm nhoe :”<

 

Extra 2: Lovely Dialogue

 

1

 

“Chào cậu, mình ngồi đây được không?:)”

 

“Ừm”

 

“Cậu…”

 

“Baek Hyun.”

 

“Mình đương nhiên biết, mama đã nói rồi mà.”

 

“…”

 

“Cậu đang làm gì ấy?:)”

 

“Ăn. Bim Bim.”

 

“:]”

 

“Cậu muốn ăn?”

 

“:]”

 

“Này, ăn đi.”

 

“Mình muốn chơi với cậu.”

 

“Chơi? Mình cũng không phải không biết chơi với mọi người.”

 

“Vậy mà tớ tưởng cậu là bệnh nhân tự kỉ.”

 

“=.=”

 

“Bim bim khoai tây à?:D”

 

“Ừ”

 

“Mình ăn với hihi.”

 

 

 

2

“Chan Yeol đang mần gì đấy?”

 

“Mần cậu.”

 

“???”

 

“Aigooo không phải, là đang chờ cậu.”

 

“^^ Cho cậu cái này nè.”

 

“Gì đấy? Hột đào?”

 

“Hột gì là hạt đào tiên luôn đem lại may mắn đấy. Quý cậu lắm mới cho cậu. Ê đừng bày ra vẻ mặt này chứ, hứ không cần thì trả lại Baek Hyun.”

 

“Ai bẩu không cần nào? Hihi. Cái này có thể coi là vật đính ước nha.:]”

 

“Cậu dở à?”

 

“Không phải trong phim người ta vẫn thường làm vậy sao?”

 

“Họ với chúng ta giống nhau ở điểm nào chứ?”

 

“Bo bo”

 

“+..+Cậu muốn coi thế nào tuỳ ý?”

 

“Vậy tớ cũng cho cậu trái tim này. Aaaa Baek Hyun, cậu cậu xé nát trái tim tớ.”

 

“Tớ không cần trái tim gấp bằng giấy, vừa mỏng vừa xấu lại vừa dễ nhàu nát.”

 

“T..T”

 

“Đừng bắt chước tớ dẩu môi.”

 

“T..T”

 

“Lần sau đem cho tớ thứ khác thì được rồi.”

 

“Cũng được.”

 

“Giữ gìn đào nhỏ cẩn thận nha.”

 

“Đương nhiên, tớ sẽ nhét nó vào nơi an toàn nhất lại có thể luôn mang theo bên người. *nhìn quanh* Nhét vào bụng.”

 

“Cậu có chắc là mỗi tối không phải lôi nó ra từ bồn cầu thì cứ việc nhét.”

 

“Ờ, vậy để đâu đây?”

 

“Xâu một sợi dây qua cái lỗ nhỏ này rồi đeo lên.”

 

“A, vậy tốt rồi. Byun cún con, yêu cậu quá đi mất.”

 

“Đừng học theo mấy chú trong phim mà vò nát đầu tớ.”

 

“:D”

 

3

“O..O”

 

“CHAN YEOL CẬU…CẬU NHÌN CÁI GÌ?”

 

“O..O”

 

“Ây còn nhìn?”Ra sức kéo quần.

 

“=///=”

 

“U oa oa mama ơi mama cứu con~”

 

“…”

 

“Chan Yeol nhìn trộm ớt nhỏ của con oa oa~”

 

“Không phải con cố ý. Baek Hyun a~ đừng giận mình. Chan Yeol chưa thấy gì hết.”

 

“Oa oa còn nói, cậu chẳng cứ nhìn chằm chằm còn gì oa oa..”

 

“Thôi nào, Baek Hyun lại không khoá cửa lúc đi vệ sinh rồi đúng không? Nhưng mà Chan Yeol cũng không đúng đâu nha. Chỉ những ông chú biến thái mới nhìn trộm như vậy thôi.”

 

“Con không phải ông chú biến thái.”

 

“Nhưng con nhìn cái…”

 

“Bé tí ti như vậy con có thể nhìn thấy đâu.”

 

“OA vậy mà cậu nói chưa nhìn thấy oa oa”

 

“Thôi thôi, vậy Chan bo bo Baek một cái vào má để xí xoá đi nào.”

 

“Dạ xD”

 

“Không thích. Mà thôi, má trái nha, má phải bo bo nhiều rồi.”

 

“@@”

 

“Chan Yeol”

 

“Ơi.”

 

“Sao mắt cậu toooo thế?”

 

“Mắt tớ to để nhìn rõ Baek Hyun hơn.:)”

 

“Hì. Chan Yeol sao mũi cậu toooo thế?”

 

“Mũi tớ to để ngửi thấy nơi nào có bán bánh ngon sẽ dẫn Baek Hyun tới mua ăn nhanh hơn Hun với Han.”

 

“Đúng rồi. Chan Chan sao tai cậu toooo thế?”

 

“Tai tớ to để nghe rõ tiếng Baek Hyun gọi. Tớ sẽ lập tức chạy đến chơi cùng Baek Hyun.”

 

“Sến *le lưỡi* Chan Chan. Sao mõm à không miệng cậu toooo thế? Có phải để ăn tranh đồ của Baek Hyun không? ”

 

“Không nha, miệng tớ to để bo bo Baek Hyun được nhiều hơn.”

 

“*nóng mặt* Vậy à?”

 

“Ừ”

 

“Chỉ bo bo tớ thôi à?”

 

“Không.”

 

“Còn ai nữa?”

 

“Còn mama còn ba còn má còn ông nội…”

 

“Vậy đủ rồi :]]”

 

“^^”

 

“Tóm lại, Chan Yeol sao cậu cái gì cũng toooo thế?”

 

“Cậu không thích?”

 

“Không, tớ thích cái gì càng toooo càng tốt í.”

 

“Thế…”

 

“Chan Yeol cái gì cũng toooo nên tớ thích Chan Yeol.”

 

“Vậy để mình boooo cậu một cái thật toooooo nhé xD”

 

“Ờ hờm, cậu nhỏ miệng một tí đi, mọi người đang cười nhạo chúng ta này…T.T”

 

5

“Baek Hyun Baek Hyun Baek Hyun Baek Hyun ~”

 

“Cậu bệnh thần kinh à?”

 

“Đứa con gái hôm qua ở nhà cậu là gì thế?”

 

“Là gì là là gì?…Là người.”

 

“Ai hỏi như vậy. Đứa con gái ấy là ai mà tự nhiên như nhặng ngồi lên giường cậu vậy chứ?”

 

“Cậu cũng hay tự nhiên như vậy đấy thôi.”

 

“Tớ khác chứ, chúng ta đã đính ước rồi mà. Có hột đào làm chứng.”

 

“Bạn”

 

“Bạn thế nào? Quen lâu chưa? Phát triển đến giai đoạn nào rồi? Có hơn tớ không? >< …”

 

“Cậu không thích?”

 

“Đương nhiên không thích đứa con gái lởn vởn suốt ngày cạnh cậu.”

 

“Quá ích kỉ rồi Chan Yeol.”

 

“Không phải, tớ không ích kỉ”

 

“Còn nói nữa, tớ với bạn ấy chỉ là hàng xóm quen biết lâu, mẹ tớ bảo phải đối tốt với con gái mới ra dáng đàn ông. Thêm nữa cậu ấy cũng không làm bẩn mấy quyển vở viết của tớ như cậu.”

 

“Tớ không…”

 

“Được rồi đừng mè nheo ăn vạ”

 

“Cậu muốn chơi với con bé ấy, không muốn chơi với tớ.”

 

“Tớ nói vậy lúc nào.”

 

“…”

 

“Dù thế nào đi nữa, người tớ thích nhất chỉ có Chan Yeol cậu.^^. Bo bo cậu nửa cái. He”

 

“…” Cảm thấy sướng sướng

 Shoeu: Lâu lắm mới ngoi lên đây, có ai nhớ mừn không? :”> Sắp thi tốt nghiệp roài, chúc các Etics 12 thi tốt nhé :*