Thẻ

, , , , ,

Ngày 6/2 hôm nay rất rất là đặc biệt đối với SH. Chẳng những là ngày đầu tiên đi học sau kì nghỉ tết dài, được gặp lại bạn bè mà còn là ngày sinh nhật lớn nhất mà EXO’s heart<3 được đăng bài chúc mừng. Chẳng biết các reader thế nào nhưng SH rất vui ^^.

Đầu tiên là sinh nhật của hai admin – Mình và Shoeu. Sau tới là các thần tượng mà mình đã từng thích rất nhiều: Jung Yun Ho (DBSK) và Moon Jong Up (B.A.P). Có thể cũng là với những bạn sinh ngày này mà mình chưa biết.

(ảnh để khi nào sửa được máy tui dăng cho nghé nha)
h
hh
Gửi Yun Ho oppa và Jong Up oppa. Hạnh phúc biết bao khi chúng ta cùng ngày sinh ra, hihi. Hãy luôn hạnh phúc bên người thân.

Gửi tới bạn Shoeu yêu quý lời chúc chân thành nhất. Shoeu đã đồng hành cùng với SH trong thời gian qua. Bạn luôn là một trong những người mà tớ yêu quý nhất. Sắp tới đây là kỳ thi đại học rồi, cùng nhau vượt qua. Hwaiting.

Xin chúc tất cả các bạn sinh nhật thật vui vẻ. Năm tới đây sẽ có thật nhiều may mắn. Được biết đến EXO, biết Shoeu và tất cả mọi người là điều may mắn trong cuộc đời của tớ đây. Yêu tất cả.

Chấm mút à quên chấm bút ~SH~